ટીઈડી.કૉમ/TED.com પરના વાર્તાલાપો પૈકી આ મારો પહેલો અનુવાદ છે.
"આપણને બધાને આપણી પસંદ મુજબના અનુભવો અને ઉત્પાદનો જોઇતાં હોય છે - પરંતુ જ્યારે ૭૦૦થી વધારે વિકલ્પો સામે હોય ત્યારે ગ્રાહકની મતિ ચક્કર ખાઇ જાય છે.શીના આયંગર, આકર્ષક તેમ જ નવાં સંશોધનની મદદથી, વ્યાવસાયિક સંસ્થાઓ, વ્યક્તિઓ [અને અન્ય]ને તેમના પસંદગીના અનુભવને કેવી રીતે સુધારી શકાય તે રજૂ કરે છે."
http://www.ted.com/talks/lang/gu/sheena_iyengar_choosing_what_to_choose.html
"આપણને બધાને આપણી પસંદ મુજબના અનુભવો અને ઉત્પાદનો જોઇતાં હોય છે - પરંતુ જ્યારે ૭૦૦થી વધારે વિકલ્પો સામે હોય ત્યારે ગ્રાહકની મતિ ચક્કર ખાઇ જાય છે.શીના આયંગર, આકર્ષક તેમ જ નવાં સંશોધનની મદદથી, વ્યાવસાયિક સંસ્થાઓ, વ્યક્તિઓ [અને અન્ય]ને તેમના પસંદગીના અનુભવને કેવી રીતે સુધારી શકાય તે રજૂ કરે છે."
http://www.ted.com/talks/lang/gu/sheena_iyengar_choosing_what_to_choose.html
- "પસંદગીની પ્રક્રિયામાંથી મહત્તમ ફાયદો લેવા માટે પસંદગીની વાત આવે ત્યારે પસંદગીની ચોકસાઇનો આગ્રહ રાખો."-- શીના આયંગર
- Translated into Gujarati by Ashok Vaishnav
- Reviewed by Uday Trivedi
આ વિષય પર શ્રી એન. રઘુરામનનો ૯ મે,૨૦૧૨ની 'દિવ્યભાસ્કર'ની અમદાવાદ આવૃતિમાં તેમની દૈનિક કૉલમ 'મૅનૅજમૅન્ટ ફંડા'માંનો આ લેખ -ગ્રાહકોની ખરીદી સરળ બનાવે તે સફળ થાય-નો "ફંડા એ છે કે વધારે પડતી સૂચના ગ્રાહકોના વિચારને પંગુ બનાવી દે છે. ગ્રાહકો માટે નિર્ણય કરવો સરળ બનાવવો જોઈએ અને જાણકારીના સ્રોતને ઓછામાં ઓછા રાખી તેમની ખરીદીની સફર સહજ બનાવવાની કોશિશ કરવી જોઈએ, જેથી તે વધુ આત્મવિશ્વાસથી ખરીદી કરી શકે."
જવાબ આપોકાઢી નાખો